Trang chủ / Tin tức / 

Ngày 07/12/2022 Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center chính thức được khai trương

Ngày 07/12/2022 Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center chính thức được khai trương

Vừa qua, ngày 07/12/2022 Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center chính thức đi vào hoạt động tại Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông với mong muốn ngày càng nhiều trẻ em và người lớn được tiêm vắc xin phòng bệnh, giảm tối đa những tổn thất về con người, tiền bạc và sức khỏe. Sự ra đời của Tokyo Vaccine Center góp phần nhỏ vào ngành y tế dự phòng trong trong việc cung cấp đầy đủ vắc xin phòng bệnh với chất lượng cao và giá thành bình ổn. 

Việc tiêm chủng không chỉ giúp một cá thể khỏi bệnh truyền nhiễm mà còn ngăn  ngừa bệnh tật cho cả cộng đồng. Ước tính 85% - 95% người được tiêm chủng sẽ sinh ra miễn dịch đặc hiệu bảo vệ cơ thể không bị mắc bệnh và do đó sẽ không tử vong hay mắc di chứng do bệnh dịch gây ra. Nhờ có vắc-xin mà hàng năm trên thế giới đã cứu sống được khoảng 2,5 triệu trẻ em khỏi nguy cơ tử vong do bệnh truyền nhiễm. Tiêm chủng tạo điều kiện để trẻ lớn lên và phát triển toàn diện, không bị các di chứng, dị tật gây ảnh hưởng đến thể chất và trí não. 

Tọa lạc ngay giữa tầng 2 của Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông, Tokyo Vaccine Center có quy mô 200 m², với đầy đủ phòng: lễ tân, phòng khám sàng lọc trước tiêm, phòng chăm sóc sau tiêm, kho bảo quản vắc xin,... ước tính có thể phục vụ đến hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center

Trung tâm hứa hẹn là cơ sở tiêm chủng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn đồng thời còn góp thêm sức mạnh cùng ngành Y tế dự phòng đẩy mạnh công tác phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

  • Tokyo Vaccine Center là lựa chọn tốt nhất bảo vệ sức khỏe bạn gia đình: 
    Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các loại vắc-xin cho mọi lứa tuổi, nguồn vắc-xin chất lượng cao, thuốc tiêm ngừa được bảo quản nghiêm ngặt theo đúng quy định.
  • Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng điều có chứng chỉ tiêm chủng an toàn, được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng
  • Khách hàng được giới thiệu thông tin vắc xin, nguồn gốc, hạn sử dụng trước khi tiêm
  • Quy trình tiêm chủng tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định Bộ Y Tế
  • Vaccine được bảo quản lạnh đạt tiêu chuẩn GSP, hệ thống kho lạnh trang bị đầy đủ các thiết bị theo dõi nhiệt độ tự động hiện đại
  • Cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt theo yêu cầu của Quý khách: Tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, mua vắc xin online…, dịch vụ tiêm chủng lưu động đối với các nhóm Khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp.
  • Dịch vụ gói vắc xin đa dạng theo độ tuổi: Gói vắc xin cho trẻ em, gói vắc xin cho trẻ tiền học đường, gói vắc xin cho tuổi vị thành niên, gói vắc xin cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, gói vắc xin cho người trưởng thành…
  • Cam kết bình ổn giá ngay cả thời điểm khan hiếm, giá được niêm yết công khai trên bảng tiêm chủng
  • Khách hàng khi đến tiêm chủng được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của trung tâm, miễn phí dịch vụ khám sàng lọc trước tiêm.

Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Thị Hồng Vân cho biết: "Tokyo Vaccine Center hứa hẹn là địa điểm tiêm chủng tin cậy của mọi nhà. Tại trung tâm có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin khan hiếm như 5in1, 6in1, dại, cúm, viêm não Nhật Bản… được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong nước và thế giới. Toàn bộ vắc xin được bảo quản theo chuẩn quốc tế GSP, tất cả phòng tiêm đều có tủ vắc xin chuyên dụng, cùng các trang thiết bị được kiểm định theo quy định nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho vắc xin. Đồng thời Tokyo Vaccine Center cũng cam kết hỗ trợ và bình ổn giá, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi nhằm mang lại cơ hội được tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho nhiều người lớn và trẻ em trên toàn quốc"

Tại Trung tâm áp dụng hệ thống quản trị công nghệ cao giúp quy trình đón tiếp, nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Đối với mẹ đưa bé đi tiêm mà không có người thân hỗ trợ, nhân viên chăm sóc sẽ hỗ trợ mẹ bế bé, làm thủ tục đăng ký, trông giữ đồ đạc… tạo được tâm lý thoải mái và tin tưởng. 

Trung tâm với quy trình tiêm chủng chuẩn, khách hàng không phải chờ đợi lâu khi tiêm

Tạo sự an tâm cho khách trong quá trình tiêm chủng

Để khắc phục những sự cố thường gặp như mất sổ tiêm, quên lịch tiêm, quên mũi tiêm… Tokyo Vaccine Center cung cấp cho mỗi khách hàng một mã số định danh. Dựa vào mã số này, Trung tâm có thể nhắc lịch tiêm tự động, thông báo tình hình dịch bệnh, thông báo cập nhật danh mục vắc xin. Hơn thế, khách hàng có thể tự tra cứu lịch sử tiêm chủng trực tuyến, hoặc đến tiêm ngừa mũi tiếp theo. 

Mừng khai trương, Tokyo Vaccine Center áp dụng SIÊU ƯU ĐÃI:

💞Ưu đãi tiêm phòng cúm chỉ 299k/mũi tiêm
💞Giảm 20% vắc xin Rota phòng bệnh tiêu chảy cấp
💞Giảm 5% khi tiêm vắc xin lẻ hoặc gói tiêm chủng bất kỳ
💞Miễn phí bảo quản vắc xin khi mua gói bất kỳ
💞Miễn phí 01 mũi tiêm lao cho trẻ dưới 01 tháng
💞Miễn phí khám sàng lọc và đo chỉ số cơ thể với máy inbody cho cả gia đình
💞Check in nhận 1 gói quà Nhật

Được bao quanh bởi các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, trường học, các khu vui chơi giải trí,... Tokyo Vaccin Center hứa hẹn là điểm tiêm phòng cao cấp vô cùng tiện lợi giúp quý phụ huynh kết hợp mua sắm, vui chơi và giải trí.