Trang chủ / Tin tức / 

Công ty y tế Nhật Bản Wakasa thăm quan Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center

Công ty y tế Nhật Bản Wakasa thăm quan Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center

Vừa qua, Tập đoàn Wakasa - chuyên về các dịch vụ và sản phẩm y tế tại Nhật Bản đã có chuyến tham quan Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center. Công ty Wakasa cung cấp dịch vụ: Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp; chuỗi phòng khám; dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà; hoạt động ủy thác kinh doanh đảm nhận việc thuê ngoài nhân sự cho các bộ phận hành chính của các tổ chức y tế.

 

Tại đây, đại diện công ty có buổi trao đổi với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Tokyo Vaccine Center về: 

  • Quy trình vận hành
  • Tình trạng hoạt động của Trung tâm
  • Danh sách vắc xin
  • Kế hoạch phát triển của trung tâm trong thời gian tương lai. 

Trong chuyến tham quan, Wakasa đánh giá cao Trung tâm tiêm chủng Tokyo Vaccine Center cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả những vắc xin thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm trên thị trường, danh mục vắc xin đa dạng, chất lượng quốc tế, Quy trình tiêm chủng thông minh, nhanh gọn, Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, Đa dạng phòng chức năng trước - sau tiêm, Cơ sở vật chất, khang trang hiện đại đảm bảo đủ điều kiện tiêm chủng.

 

Bên cạnh đó, Wakasa cũng chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi vận hành cơ sở y tế tại Nhật. Từ đó có những định hướng phát triển Tokyo Vaccine Center trong tương lai, cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

 

Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Thị Hồng Vân tại Tokyo Vaccine Center cho biết: “Tôi rất vinh hạnh được đón tiếp chủ đầu tư đến tham quan Trung tâm để có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý cơ sở ý tế. Thông qua chuyến tham quan này, thể hiện được tiềm năng phát triển của Trung tâm trong tương lai”

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tập đoàn Wakasa, xem ngay tại: http://wakasa-cons.com/

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến tham quan: